Show Mobile Navigation

Cây cảnh Ánh Dương

Chia sẻ Facebook và G+1 là văn hoá tốt

23 thg 9, 2016

, ,

Cây Kim tiền để bàn đẹp giá rẻ mang tài lộc vào nhà

Unknown - 01:19
Xu hướng chơi cây cảnh để bàn đã trở nên rất hot trong năm vừa qua. Bởi giá cả những cây cảnh để bàn này khá hợp túi tiền, lại vừa có thể bày trí nội thất rất đẹp mắt mà tác dụng của cây cảnh là rất tích cực cho không gian sống của chúng ta. Ngoài ra, một số không nhỏ khách hàng lựa chọn cây cảnh để bàn hợp phong thuỷ để giúp tăng tài vận. 

Cây Kim tiền để bàn là một trong số những cây cảnh để bàn vừa dễ trồng, chăm sóc lại có ý nghĩa phong thuỷ rất tốt, bởi vậy loài cây này đang chiếm phần lớn trong nhu cầu về cây cảnh để bàn.

Cây Kim tiền để bàn có 2 loại: Loại trồng đất và loại thuỷ sinh

- Kim tiền để bàn trồng đất có đa dạng về kích thước tuỳ theo vị trí bạn muốn đặt là một bàn làm việc nhỏ, bệ cửa sổ, bàn họp, bàn uống nước…giá cây Kim tiền để bàn loại này từ 100k đến 250k tuỳ theo kích thước cây và kiểu chậu.
Chiều cao cả chậu: 25cm-40cm, tán rộng 15-25cm



- Kim tiền thuỷ sinh thường là 1 bình cây nhỏ, xinh xắn, rất hợp để đặt trên bàn làm việc, bàn uống nước, quà tặng cho các bạn nữ… giá cây Kim tiền thuỷ sinh từ 150k đến 200k tuỳ kiểu dáng bình thuỷ tinh.



Cây Kim tiền để bàn là một bảo bối phong thuỷ vô cùng tốt với người tuổi Tý. Người cầm tinh con chuột có thể đặt một chậu Kim tiền trong nhà để tăng vận may, giúp bạn dám mạo hiểm hơn, dám đối mặt với thách thức để nắm lấy cơ hội phát tài. Ngoài ra với ý nghĩa trong chính tên gọi của loài cây này, bất cứ ai cũng muốn sở hữu một chậu cây Kim tiền để bàn với mong muốn sẽ phát tài, kiếm được nhiều tiền bạc.

Như vậy, chỉ với giá từ 100k bạn đã có thể sở hữu 1 chậu cây Kim tiền để bàn rất đẹp, vừa mang lại may mắn, gia tăng tài lộc.

Xem thêm Cách trồng, chăm sóc cây Kim tiền tại đây.
     


0 nhận xét:

Đăng nhận xét