Show Mobile Navigation

Cây cảnh Ánh Dương

Chia sẻ Facebook và G+1 là văn hoá tốt

27 thg 11, 2016

, ,

Địa chỉ mua cây Kim ngân thuỷ sinh giá rẻ và đẹp

Unknown - 16:16
Địa chỉ mua cây Kim ngân thuỷ sinh giá rẻ nhất tại Hà Nội, số 10 ngách 565/29 Lạc Long Quân. Tại cây cảnh Ánh Dương, các bạn có thể tìm mua cây Kim ngân thuỷ sinh giá chỉ từ 150k, tuỳ theo kích thước cây và kiểu dáng bình thuỷ tinh trồng cây.
Địa chỉ mua cây Kim ngân thuỷ sinh giá rẻ tại Hà Nội

Mỗi một bình cây Kim ngân thuỷ sinh được chúng tôi lựa chọn và xử lý đúng kỹ thuật đảm bảo cây sinh trưởng tốt, không sâu bệnh, cây khoẻ, nhiều lộc lá. 
Khách hàng cần mua cây Kim ngân thuỷ sinh có thể gọi điện tới số hotline 0919831002 để được tư vấn thêm, chúng tôi sẽ gửi ảnh và báo giá cho quý khách, và quý khách hàng có thể đặt mua online, chúng tôi sẽ ship đến tận nơi trong vòng 1 ngày. Đảm bảo quý khách sẽ vô cùng hài lòng với dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp từ Cây cảnh Ánh Dương.

Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng trưng bày sản phẩm, số 10 ngách 565/29 Lạc Long Quân, Hà Nội để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.
Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn quý khách thật chi tiết để quý khách có thể chọn mua và duy trì được cây Kim ngân thuỷ sinh đẹp bền nhất. Với mức giá từ 150k cho một bình cây Kim ngân thuỷ sinh, bạn có thể làm quà tặng rất ý nghĩa cho bạn bè, người thân, hoặc trang trí cho bàn làm việc của mình thêm xanh tươi, đây quả thật là một mức giá quá hợp lý đúng không nào.


Một số mẫu cây Kim ngân thuỷ sinh giá rẻ tại địa chỉ shop Cây cảnh Ánh Dương:
Cây Kim ngân thuỷ sinh gốc lớn luôn sẵn hàng tại địa chỉ số 40, ngách 191/38 Lạc Long Quân

Rất nhiều mẫu cây  Kim ngân thuỷ sinh từ nhỏ đến lớn tại Cây cảnh Ánh Dương

Tại Cây cảnh Ánh Dương cây Kim ngân thuỷ sinh xoắn 5 thân giá chỉ 180k


Cây cảnh Ánh Dương
Hotline: 0919831002
Email: caycanhanhduong.hn@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Hay lắm <3. À, nếu bạn có nhu cầu đặt mua Bàn Thờ thì ghé mình nhé, tham khảo trang bàn thờ đẹp nha.

    Trả lờiXóa
  2. cây để bàn này rất được mọi người thích nek https://hoangnguyengreen.com/ họ bán cây này rẻ lắm, còn nhiều cây đẹp khác nữa

    Trả lờiXóa