Show Mobile Navigation

Cây cảnh Ánh Dương

Chia sẻ Facebook và G+1 là văn hoá tốt

29 thg 6, 2015

, ,

Cây vạn niên thanh leo cột đẹp giá rẻ

Unknown - 17:10
Cây Vạn niên thanh leo cột là loài cây thân leo, bám, có tốc độ sinh trưởng trung bình, thân mập mạp, lá to xanh bóng, ưa thích bóng râm nên được sử dụng là cây trang trí nội thất, văn phòng chủ đạo. Hơn nữa, cây chịu được điều kiện phòng ít ánh sáng, ít sâu bệnh nên rất dễ chăm sóc.

Ngoài tác dụng cải thiện không gian văn phòng làm việc căng thẳng, cây vạn niên thanh cũng có tác dụng hút khí độc Fomaldehyde, làm không khí trong lành, khử mùi cho phòng kín rất tốt.
cây cảnh văn phòng đẹp
Cây vạn niên thanh leo cột
Cây vạn niên thanh leo cột thường được trồng vào chậu men sứ trắng để trang trí ở những không gian rộng và vừa, tạo sự sang trọng và màu xanh mướt, chồi ngọn luôn vươn lên, là một loài cây cảnh trang trí văn phòng tuyệt vời.
Cách chăm sóc:
Cây vạn niên thanh leo cột đặt trong văn phòng cần tưới nước ít nhất 2 lần/tuần vào mùa đông, mùa hè nên tưới 3-4 lần/tuần để đảm bảo cây không bị khô dẫn đến chết thân, lá nhỏ, héo vàng lá gốc. Nếu có thể nên dùng bình xịt lên thân lá, cột.
Bổ sung thêm phân bón cho cây đều đặn là cách tốt nhất để duy trì tán cây tròn đều, lá to, dày và xanh bóng, hoà tan phân vào nước tưới hoặc bón vào đất cách xa gốc cây, 2-3 tháng/lần.
Ngoài ra, cũng phải chú ý lau sạch lá vì lá bám nhiều bụi sẽ không quang hợp, hô hấp tốt, và cắt tỉa lá vàng, lá già quanh gốc cây.
Hãy gọi ngay tới Cây cảnh Ánh Dương để mang về những chậu cây Vạn niên thanh leo cột đẹp giá rẻ nhất.
Chi tiết liên hệ Hotline: 0919831002-01689949792 để được đặt hàng và tư vấn thêm cây cảnh nội thất văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét