Show Mobile Navigation

Cây cảnh Ánh Dương

Chia sẻ Facebook và G+1 là văn hoá tốt

20 thg 8, 2016

, , , ,

Cây cảnh thuỷ sinh để bàn mang lại may mắn, tài lộc

Unknown - 02:09
Gần đây cây cảnh thuỷ sinh để bàn đang là xu hướng mới và rất hot của dân văn phòng khi bày trí bàn làm việc, bàn tiếp khách, bàn họp,... nhiều người tìm mua cây cảnh thuỷ sinh để bàn ngoài vẻ đẹp sang trọng của nó còn có mong muốn sẽ mang lại may mắn, tiền tài, thịnh vượng trong công việc, cuộc sống. Cũng chính vì vậy, những loại cây cảnh thuỷ sinh này được chọn làm quà tặng cho sếp, cho bạn bè, người thân…
Dưới đây là những loại cây cảnh thuỷ sinh để bàn vừa đẹp vừa có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc cho bạn:

1. Cây Kim ngân thuỷ sinh

cây kim ngân thuỷ sinh để bàn
cây kim ngân thuỷ sinh để bàn
Cây  Kim ngân hay còn gọi là Tài lộc với ý nghĩa mang lại tiền tài danh vọng cho gia chủ, là loài cây có sức sống khoẻ, sinh trưởng trung bình, có khả năng nảy chồi từ thân chính nếu được bấm ngọn, vì vậy những cây Kim ngân thuỷ sinh thường chơi ở dạng gốc lớn đã được cắt phần ngọn và có nhiều chồi mới tạo thành tán xum xuê xanh mơn mởn rất đẹp mắt.

2. Cây Kim tiền thuỷ sinh

cây kim tiền thuỷ sinh để bàn
Cây  Kim tiền hay còn gọi là cây Kim phát tài, là cây cảnh nội thất được sử dụng và yêu thích từ rất lâu với ý nghĩa mang lại phú quý, giàu sang, tiền bạc. Hiện nay, với xu hướng chơi cây cảnh để bàn thì cây kim tiền thuỷ sinh để bàn cũng đang chiếm phần lớn thị hiếu khách hàng vì ngoài ý nghĩa phong thuỷ rất tốt, cây còn có khả năng sinh trưởng rất tốt, tuổi thọ khá dài và lên nhiều chồi lộc xanh. Cây Kim tiền thuỷ sinh để bàn có thể làm món quà tặng rất ý nghĩa trong dịp khai trương, lễ tết, thăng chức,…

3. Cây Vạn lộc thuỷ sinh

cây vạn lộc thuỷ sinh để bàn
Cây Vạn lộc đang được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp của lá cây mà còn có ý nghĩa mang lại rất nhiều may mắn, phát lộc, đặc biệt là với những người làm ăn kinh doanh. Một bình cây Vạn lộc thuỷ sinh để bàn sẽ làm cho tinh thần phấn chấn và mọi điều may mắn sẽ đến với bạn. Loài cây cảnh thuỷ sinh này sinh trưởng rất tốt trong điều kiện nội thất, văn phòng. Với bộ rễ đẹp trắng muốt sẽ làm cho không gian văn phòng thêm tươi mới, tràn đầy năng lượng với màu lá rực rỡ.

4. Cây Phát lộc thuỷ sinh

cây phát lộc thuỷ sinh để bàn
Bình Phát lộc thuỷ sinh 3 thân
cây phát lộc thuỷ sinh để bàn
Phát lộc thuỷ sinh 5 tầng
Cây Phát lộc thuỷ sinh được yêu thích từ khá lâu và đúng với tên gọi của loài cây này, những lộc lá xanh mơn mởn mang ý nghĩa rất tốt trong phong thuỷ phát tài, phát lộc. Cùng với ý nghĩa đó loại cây cảnh này được chơi theo số lượng 3-5-9.
Loại thân cây lớn: có bình thuỷ sinh 3 thân, 5 thân
Loại thân nhỏ: theo tầng, có 5 tầng, 9 tầng… thường loại để bàn là 5 tầng, vừa đủ nhỏ để bày trên bàn.

5. Cây Phú quý thuỷ sinh

 cây phú quý thuỷ sinh để bàn
Tương tự như cây Vạn lộc thuỷ sinh, cây Phú quý cũng đang được người chơi cây cảnh chú ý, tìm kiếm nhiều. Loài cây này có màu sắc lá và thân đỏ tía, lá càng già càng lên sắc đỏ rất đẹp, cộng thêm với ý nghĩa mang lại phú quý, giàu sang thì nó rất xứng đáng nằm trong bộ sưu tập những cây cảnh thuỷ sinh để bàn mà bạn muốn sở hữu để trang trí cho bàn làm việc, bàn uống nước,… thêm rực rỡ và tràn đầy năng lượng.

Xem thêm: Cách chăm sóc cây cảnh thuỷ sinh để bàn
Chọn cây cảnh theo tuổi gia chủ mang tài lộc vào nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét